Mô tả:
- Thực hiện bán hàng theo mục tiêu và kế hoạch triển khai của Công ty đề ra
- Khảo sát nhu cầu thị trường và đề xuất các giải pháp kinh doanh theo từng thời điểm phù hợp với hoạt động kinh doanh
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng chuỗi đồ uống (Key Account)
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng các giải pháp về các sản phẩm
- Thực hiện các chế độ báo cáo theo sự phân công và quản lý trực tiếp bởi giám đốc kinh doanh
Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi:
- Phụ cấp chi tiết: Phụ cấp điện thoại, xăng xe, phụ cấp thâm niên.
- Thưởng/ phạt thực hiện Doanh số (Nếu có): Thưởng KPI
- Chế độ Bảo hiểm (BHXH + BHYT + BHTN): Được đóng BHXH theo quy định của Công ty.
- Chế độ phúc lợi của công ty:
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi, chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo Quy chế của Công ty.
+ Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung và chuyên nghiệp.
+ Được tham các khóa đào tạo nội bộ, các kỹ năng, kiến thức chuyên sâu về kinh doanh
+ Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập không giới hạn cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
Yêu cầu chi tiết:
- Nhận thức, tư duy tốt về vai trò và vị trí công việc
- Có kỹ năng đàm phán và tạo được tầm ảnh hưởng đối với khách hàng
- Có năng lực làm việc với các khách hàng Key của công ty, các chuỗi lớn là 1 lợi thế
- Đi công tác tỉnh (biết lái ô tô là một lợi thế).
- Yêu cầu có từ 02 năm kinh nghiệm (làm việc trong các ngành F&B là một lợi thế)
- Ham học hỏi, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Trình độ: Đại học