- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng.
- Giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm của Công ty.
- Phát triển doanh số bán hàng trên 02 nhóm đối tượng là nhà dân và công trình.
- Điều phối, theo dõi và thực hiện các bước của quy trình bán hàng,
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện quy trình bán hàng của Công ty.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu của khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình khuyến mãi
- Đưa ra đề xuất, kiến nghị về chính sách giá, chính sách hoa hồng, chính sách hậu mãi phù hợp, kịp thời.
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của nhóm đối tượng khách hàng được phân công thực hiện theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của quản lý.