Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Kinh doanh/ Điều hành /  VIỆC LÀM CHUYÊN VIÊN KINH DOANH tại TPHCM - Dịch Vụ Tư Vấn Bất động Sản Hưng Phát

VIỆC LÀM CHUYÊN VIÊN KINH DOANH tại TPHCM - Dịch Vụ Tư Vấn Bất động Sản Hưng Phát

5,000,000 - 8,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

- Khi ở công ty, bạn sẽ lên mạng: search Google, lướt web, lướt Facebook thu thập số điện thoại của các chủ nhà cho thuê, và những khách hàng đang có nhu cầu thuê nhà nè..
- Nếu là một người thích đi phượt: bạn sẽ phóng xe đi dạo mát Sài Gòn, lưu giữ những hình ảnh các ngôi nhà đang có nhu cầu cho thuê.
- Nếu mệt quá thì bạn về văn phòng, có máy lạnh mát mẻ, uống cà phê và gọi điện tám với chủ nhà để khai thác thông tin, cũng như là giới thiệu sản phẩm cho khách hàng đang có nhu cầu cần thuê.
THUÊ NHÀ NHANH VN là một doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực Môi Giới Bất Động Sản tại địa bàn TP Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực BĐS, chúng tôi đã và sẽ tiếp tục làm hài lòng những khách hàng & đối tác khó tính nhất. SỨ MỆNH CỦA CÔNG TY: "Trao giá trị thực và tạo niềm tin bền vững". TIÊU CHÍ HOẠT ĐỘNG: “Thần tốc với trách nhiệm, mang lợi ích lâu dài đến khách hàng và chủ nhà”. Là đội ngũ môi giới uy tín, trẻ trung và cực kì thân thiện. Sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến Bất động sản của quý khách hàng. THUÊ NHÀ NHANH VN là một doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực Môi Giới Bất Động Sản tại địa bàn TP Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực BĐS, chúng tôi đã và sẽ tiếp tục làm hài lòng những khách hàng & đối tác khó tính nhất. SỨ MỆNH CỦA CÔNG TY: "Trao giá trị thực và tạo niềm tin bền vững". TIÊU CHÍ HOẠT ĐỘNG: “Thần tốc với trách nhiệm, mang lợi ích lâu dài đến khách hàng và chủ nhà”. Là đội ngũ môi giới uy tín, trẻ trung và cực kì thân thiện. Sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến Bất động sản của quý khách hàng.
  5-7 triệu VNĐ
 30/05/2024
  7-10 triệu VNĐ
 04/06/2024
  10-15 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-12 triệu VNĐ
 04/06/2024
  8-15 triệu VNĐ
 03/06/2024