1.Theo dõi, quản lý tình hình cấp phát, sử dụng hóa đơn, ấn chỉ toàn Chi nhánh.
Đề xuất hóa đơn, quản lý, cấp phát hóa đơn, đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu kinh doanh toàn Chi nhánh.
Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
Kiểm tra tình hình sử dụng, quản lý hóa đơn, ấn chỉ tại đơn vị trực thuộc.
Thực hiện các thủ tục liên quan đến ấn chỉ với cơ quan thuế và cơ quan nhà nước khác (mất, xử lý,…)
Kê khai, theo dõi tình hình nộp thuế
Tổng hợp danh sách các cửa hàng, đơn vị trên địa bàn chi nhánh Đà Nẵng kê khai thuế môn bài.
Thực hiện kê khai các loại thuế theo qui định của nhà nước khi phát sinh.
Nhắc nhở các Chi nhánh trong khu vực thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế theo qui định của nhà nước.
Theo dõi và đôn đốc tình hình nộp thuế trong khu vực.
Lưu trữ hồ sơ, thực hiện báo cáo định kỳ và đột xuất cho cấp trên
Thống kê, theo dõi, đối chiếu số liệu kê khai thuế, thực hiện quyết toán thuế toàn công ty.
Liên hệ, làm việc với cơ quan thuế.
Cập nhập qui định về chính sách thuế mới; Tổ chức hướng dẫn thủ tục thuế cho kế toán hệ thống