Nhận cuộc gọi trên hệ thống tự động (gọi auto) và nhắc nhở khách hàng về các khoản thanh toán trễ hạn 1-15 ngày.
Thuyết phục và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các khoản thanh toán cần phải đóng.
Hướng dẫn khách hàng thực hiện các hình thức thanh toán được hỗ trợ.
Cập nhật thông tin xử lý trên hệ thống dữ liệu của công ty.
Yêu cầu ứng viên
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua lĩnh vực call center, CSKH, bảo hiểm, ngân hàng, bất động sản, telesales hoặc các lĩnh vực liên quan.
Giao tiếp tốt, tư duy nhạy bén.
Kỹ năng thuyết phục và xử lý tính huống hiệu quả.
Quyền lợi
Được đào tạo trong quá trình làm việc.
Được hỗ trợ máy tính và đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Tổng thu nhập lên đến 17 triệu
Thử việc 2 tháng 100% lương.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định (full lương).
Happy Friday hàng tuần.
15 ngày phép/năm.
Nghỉ 2 ngày ko cố định/ tuần
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
Tamo.vn
là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Dịch vụ khách hàng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Chuyên viên Hỗ trợ Thu hồi nợ" với các kỹ năng như Kỹ Năng Giao Tiếp, Thuyết Phục, Đàm Phán. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ bảo hiểm, Lương cạnh tranh khi làm việc tại Tamo.vn
.