* Công tác nhân sự:
- Phụ trách công tác chấm công, tính lương phù hợp với tình hình hoạt động của công ty.
- Khai báo bảo hiểm xã hội, làm thủ tục báo tăng giảm hàng tháng, thực hiện hồ sơ giải quyết chế độ BHXH cho người lao động.
- Xây dựng và lập kế hoạch công tác đào tạo hội nhập cho nhân sự mới.
- Thực hiện các công tác liên quan đến quan hệ lao động (tiếp nhận, đánh giá, bổ nhiệm, bãi nhiệm, điều chuyển, xử lý kỷ luật….).
- Phụ trách công tác tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu của các phòng ban liên quan và kế hoạch của công ty.
- Xây dựng, đề xuất sửa đổi các quy trình nội bộ (nếu cần).
- Lưu trữ hồ sơ tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự, hồ sơ CBNV.
* Công tác Hành chính:
- Tổ chức lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng (đặt văn phòng phẩm, vệ sinh văn phòng, chi phí điện nước,...)
- Quản lý văn phòng làm việc: CCDC, trang thiết bị, ...
- Các công việc khác theo sự phân công của Công ty.