1. Công việc tổng quát:
· + Quản lý dự án/theo dõi đơn hàng đồ gỗ nội thất.
· + Làm việc trực tiếp với thiết kế / khách hàng / Sales để lấy thông tin sản xuất đơn hàng.
· + Kiểm soát thay đổi liên quan đến báo giá của đơn hàng trong quá trình sản xuất / Kiểm soát các phát sinh để làm việc với khách hàng & Sales.
· + Phối hợp với các phòng ban liên quan thuộc nhà máy để triển khai đơn hàng.
· + Theo dõi và triển khai đúng/đủ các thông tin thay đổi, phát sinh (nếu có) hoặc defect.
· + Theo dõi quản lý xuất hàng.
· + Làm báo cáo hàng tuần và thực hiện đúng các quy trình/quy định của phòng Phòng Quản Lý khách hàng Key Account.
· + Quản lý giá thành và chất lượng của dự án, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
· + Chi tiết công việc sẽ trao đổi rõ hơn trong khi phỏng vấn.
2. Nhiệm vụ chính:
· + Làm việc với khách và Sales (đồng thời bao gồm Thiết Kế, Khách Hàng, PM CT và các phòng ban liên quan).
· + Triển khai sản xuất và theo dõi dự án/đơn hàng.
· + Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước (nếu nhận lệnh cấp trên).
· + Báo cáo công việc hoặc các khó khăn cho quản lý trực tiếp để được hỗ trợ kịp thời.