- Nghiên cứu và nắm vững về sản phẩm, đặc điểm cũng như các quy trình, thủ tục, chứng từ, hợp đồng, gói thầu, gói dự án…
- Phối hợp, so sánh giữa các gói thầu với nhau để trình lên BLĐ phương án tối ưu.
- Lập kế hoạch làm hồ sơ thầu
- Thu thập thông tin, lập hồ sơ dự án, dự toán, tư vấn gói thầu, thực hiện gói thầu
- Chuẩn bị hồ sơ dự thầu.
- Đóng gói, liên hệ nộp hồ sơ thầu, theo dõi kết quả thầu, cập nhật kết quả trúng thầu của các đơn vị.
- Phối hợp tốt với các bộ phận khác trong công ty để hoàn thành công tác đầu thầu.
- Báo cáo các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hồ sơ thầu.
- Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận giao.