Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Giáo dục, Đào tạo /  VIỆC LÀM CHUYÊN VIÊN CSKH tại Hà Nội - Tập đoàn Ibc

VIỆC LÀM CHUYÊN VIÊN CSKH tại Hà Nội - Tập đoàn Ibc

5,000,000 - 6,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

● Tư vấn, giải đáp thắc mắc, phàn nàn của khách hàng (trực tiếp hoặc qua hotline...)
● Quan sát, kiểm tra, thu thập, lấy ý kiến của khách hàng về mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ và những hoạt động của các bộ phận để kịp thời điều chỉnh/khắc phục cho phù hợp, đáp ứng yêu cầu về tính chuyên nghiệp, chất lượng trong sản phẩm dịch vụ
● Trực tiếp tham gia kiểm tra, giải quyết các vụ việc, khiếu nại phức tạp liên quan đến khách hàng. Tiếp thu ý kiến, ghi nhận, phân tích, xử lý và lập báo cáo
● Xây dựng chính sách, chương trình, hoạt động chăm sóc khách hàng. Đề xuất phương án nâng cao
chất lượng dịch vụ
● Đầu mối liên kết giữa phụ huynh và học viện, trả lời các thắc mắc, cung cấp thông tin cho các cuộc gọi trong và ngoài học viện
● Thực hiện gọi điện giới thiệu và tư vấn các sản phẩm của Công ty cho khách hàng theo Data được cung cấp
● Thực hiện gọi điện chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
● Hỗ trợ học viên qua các kênh tương tác: Skype, Chat Yahoo, Facebook;
● Tìm kiếm khách hàng thông qua các kênh Online, hoạt động seeding trên facebook, web, group marketing…gọi chung là các kênh digital marketing
● Phối hợp Marketing và Sale để triển khai các hình ảnh, bài viết, chương trình hiệu quả từ các sự kiện được học việc tổ chức tại các trường;
● Lập báo cáo về dữ liệu khách hàng khi được phân công báo cáo cho trưởng nhóm CSKH/Giám đốc kinh doanh
● Có thể trực ca theo lịch phân công, sẵn sàng xử lý mọi sự cố xảy ra theo sự phân công của CBLĐ
  2 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-10 triệu VNĐ
 31/05/2024
  4.57-5.5 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-15 triệu VNĐ
 31/05/2024