Chuyên viên Chăm sóc, phát triển khách hàng & sale
Số lượng: 02
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Liên hệ với khách hàng (đã có sẵn) để nhận thông tin về nhu cầu yêu cầu báo giá.
- Kiểm tra/ kiểm định chất lượng sourcing hàng hóa của bộ phận sourcing. Chốt kết quả báo giá nội bộ.
- Làm và gửi báo giá cho khách hàng. Follow báo giá, cho tới khi nhận được PO của khách hàng.
- Follow tiến độ giao hàng cho khách hàng sau khi đã có PO.
- Phát triển các dự án RFQ từ khách hàng đang hoạt động: bao gồm: phát triển các hạng mục RFQ tiềm năng từ khách hàng.
- Tìm kiếm, phát triển nguồn hàng sourcing cho team, nếu cần.
- Thực hiện các báo cáo hàng tuần: Bao gồm: Vấn đề khó khăn, Claim List của khách hàng theo Tuần/ Doanh Thu khách hàng theo tháng và kế hoạch phát triển doanh thu theo từng tháng tiếp heo.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý và Ban Giám đốc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC.
- Yêu cầu: thành thạo Tiếng TRUNG QUỐC hoặc Tiếng Anh/ Nhật Bản/ Hàn Quốc (ưu tiên du học Trung Quốc là 1 lợi thế)
- Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm làm việc ở vị trí sourcing hàng hóa hoặc công việc tương đương.
- Địa điểm làm việc: Phạm Văn Đồng, Hà Nội.
QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận: Theo năng lựctriệu + thưởng
- Môi trường làm việc cực kỳ thân thiện (Hầu hết nhân viên gắn bó lâu năm)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch hàng năm của công ty
Liên hệ: CV gửi về
hoặc call/zalo
Hà Nội
là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Bán hàng, Kinh doanh tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Tư vấn tuyển sinh (Sale giáo dục)", "Chuyên viên chăm sóc phát triển khách hàng". với các kỹ năng như Chủ Động, Chịu Khó, Giao Tiếp .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Môi Trường Năng động, Thoải Mái, Nghỉ thứ 7 chủ nhật khi làm việc tại Hà Nội
.