NỘI DUNG CÔNG VIÊC
- Liên hệ nguồn khách hàng có sẵn để chăm sóc và tư vấn cho khách hàng
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,…
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online
- Ký kết hợp đồng và hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
YÊU CẦU
- Bạn là Nam Nữ có độ tuổi từ 23 - 30 ;
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao ĐẳngĐại Học tất cả các chuyên ngành;
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng;
- Khả năng giao tiếp tốt;
- Có ngoại hình và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, tiếp xúc khách hàng là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Lương cứng: 9,500000đ + Thưởng hiệu suất
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, ...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng
- Tham gia nhiều hoạt động Team-building, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.