1. Mục tiêu công việc:
Đảm bảo công tác thủ tục - chăm sóc khách hàng; thu hồi công nợ; công tác bán hàng tại dự án.
2. Chức năng:
Thực hiện công tác thủ tục - chăm sóc khách hàng; thu hồi công nợ;
3. Triển khai công tác bán các sản phẩm tại dự án khi có yêu cầu.
Nhiên vụ:
a. Công tác dịch vụ khách hàng
- Công tác thủ tục khách hàng khi bán hàng, sau bàn hàng;
- Giải quyết khiếu nại/ đơn từ;
-Thu hồi công nợ;
-Theo dõi và thực hiện thủ tục ký kết TTĐC/ HĐMB/ PLHĐ/ chuyển nhượng HĐMB/ Hồ sơ ngân hàng;
- Bàn giao nhà ở; thủ tục cấp GCN
b. Công tác chăm sóc khách hàng
- Tiếp đón KH: Thực hiện hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn, giải đáp vướng mắc, bàn giao giấy tờ;
- Thực hiện gọi điện chăm sóc khách hàng;
- Lập báo cáo nhật ký chăm sóc khách hàng hằng ngày .
c. Thực hiện công tác bán hàng
d. Thực hiện công việc theo chi đạo của cấp trên.