* Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng (làm việc theo ca).
* Trực tiếp giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/ sản phẩm mà công ty cung cấp qua điện thoại/chat thuộc lĩnh vực CNTT (phần mềm, ứng dụng di động,...)
* Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin lại cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó để kịp thời giải quyết các vấn đề của khách hàng.
* Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của công ty tới khách hàng
* Thời gian tập huấn: 4 ngày (công ty hỗ trợ 100% chi phí đi lại và ăn ở)
* Lương thử việc: $750
* Lương chính thức: $1,000
* Được training kiến thức chuyên môn