Đang xử lý

 Việc làm  /  Thanh Hóa /  Y tế/ Dược /  VIỆC LÀM CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại Thanh Hóa - Phòng Khám 400

VIỆC LÀM CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại Thanh Hóa - Phòng Khám 400

8,000,000 - 12,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Cao đẳng
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 2 đến 4 năm
  • Giới tính:
    Nữ
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Nhiệm vụ công việc
- Giao tiếp với khách hàng (trực tiếp hoặc qua điện thoại), tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận cung cấp dịch vụ để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm.
- Tặng quà, ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật...
- Phối hợp với bộ phận Tiếp thị Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại… đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
- Tư vấn và cung cấp thông tin đầy đủ về sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng tại chỗ hoặc đi thị trường, phân tích nhu cầu thực tế của khách hàng để cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Sử dụng các công cụ giao tiếp khách hàng trực tuyến Facebook/Google/Zalo để giao tiếp và giải quyết các khó khăn thắc mắc của khách hàng

Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi từ 25 – 35, ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1m55, biết ngoại ngữ tiếng Anh là một lợi thế
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Dịch vụ Y tế / Dược / Thẩm mỹ hoặc Chăm sóc sức khỏe
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường, sản phẩm, dịch vụ
- Kỹ năng làm việc dưới áp lực: chịu áp lực cao từ KPI và lớn nhất là từ phía khách hàng. Có những vị khách khó tính và chăm sóc họ không bao giờ là công việc dễ dàng
- Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp với các bộ phận khác giải quyết vấn đề cho khách và cải thiện chất lượng dịch vụ
- Có tính nhẫn nại và linh hoạt khi tiếp xúc với khách hàng.
  7-20 triệu VNĐ
 04/05/2024
  10-25 triệu VNĐ
 25/04/2024
  5-20 triệu VNĐ
 25/04/2024
  7-11 triệu VNĐ
 04/05/2024
  10 triệu VNĐ
 04/05/2024