NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Cập nhật thông tin về hàng hóa, sản phẩm mới.
- Nhận hàng hóa từ bộ phận kho và tiến hành kiểm tra tình trạng hàng hóa:
- Lưu lại các thông tin về hàng hóa như nhập vào, bán ra, số lượng tồn kho, v.v.
- Nếu như có vấn đề hoặc sự cố xảy ra phải báo cáo cho cấp trên để được giải quyết kịp thời.
- Nắm rõ thông tin về từng loại sản phẩm như tên, chương trình khuyến mãi hiện tại, giá, cách dùng, bảo quản, v.v.
- Sắp xếp và trưng bày hàng hóa tại cửa hàng.
- Tư vấn và bán sản phẩm:
- Chào đón khách hàng khi khách bước vào cửa hàng.
- Xác định được nhu cầu thực sự của khách hàng và đề xuất sản phẩm phù hợp.
- Cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng.
- Có thể hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng:
- Nhận danh sách khách hàng và chỉ tiêu bán hàng từ cấp trên, quản lý, bán hàng qua fanpage, điện thoại qua lượng dữ liệu có sẵn tại công ty.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng sản phẩm của công ty.
- Trả lời tin nhắn, phản hồi của khách hàng trên các kênh mạng xã hội và website
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, đặc điểm, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Nhập liệu, quản lý đơn hàng trên hệ thống POS.
- Báo cáo doanh thu, sản phẩm bán chạy mỗi ngày.