Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Nhân sự /  VIỆC LÀM CHUYÊN GIA NHÂN SỰ tại TPHCM - Jabil Vietnam

VIỆC LÀM CHUYÊN GIA NHÂN SỰ tại TPHCM - Jabil Vietnam

8,000,000 - 15,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

Quan hệ nhân viên - Chịu trách nhiệm giao tiếp và giải thích các chính sách và thủ tục nhân sự. Huấn luyện / tham khảo ý kiến ​​của các nhà quản lý và nhân viên về các vấn đề bao gồm: hiệu suất, chấm dứt hợp đồng, quấy rối tình dục, phân biệt đối xử, v.v. Điều phối tất cả các hoạt động / chương trình của nhân viên. Thông dịch và tuân thủ tất cả các luật của tiểu bang và liên bang.

Lương thưởng - Theo dõi và phê duyệt các mức tăng lương áp dụng; kiểm tra xem chúng có nằm trong nguyên tắc không. Tiến hành phân tích công việc sơ bộ và tạo mô tả công việc của các vị trí không dựa trên tiêu chuẩn thông qua quá trình đánh giá công việc.

Lợi ích - Truyền đạt và giải thích tất cả các thay đổi và chính sách về lợi ích. Giáo dục cộng sự về lợi ích của họ và điều phối các kỳ ghi danh mở. Nghiên cứu và giải quyết các vấn đề và thắc mắc về lợi ích của cộng sự.

Tuyển dụng / Tuyển chọn theo giờ - Hỗ trợ nhà quản lý thực hiện phân tích nhu cầu. Theo dõi các vị trí mở. Nguồn ứng viên từ cả nguồn bên trong và bên ngoài. Phỏng vấn và sàng lọc các ứng viên cho các vị trí mở. Xúc tiến và điều phối chuyển giao nội bộ.

HRIS Reporting - Tổng hợp các báo cáo thống kê cho các phòng ban. Có kiến ​​thức làm việc về nhiều gói phần mềm.

Quản lý dự án - Tham gia vào các dự án nhóm giải quyết các sáng kiến ​​chiến lược theo chỉ đạo của Giám đốc nhân sự.

Tuân thủ tất cả các quy tắc và quy định về an toàn và sức khỏe liên quan đến vị trí này và theo chỉ dẫn của người giám sát.

Tuân thủ và làm theo tất cả các quy trình trong chính sách bảo mật của công ty.
  15-25 triệu VNĐ
 09/04/2024
  10-30 triệu VNĐ
 04/04/2024
  10-15 triệu VNĐ
 06/04/2024
  6-8 triệu VNĐ
 08/04/2024
  6-8 triệu VNĐ
 05/04/2024