Đang xử lý
Mô tả công việc:
- Trực tiếp tiếp nhận, hỗ trợ và giải quyết các yêu cầu từ khách hàng qua các kênh do công ty yêu cầu.
- Xác định nguyên nhân, sự cố, lý do, hướng xử lý và biện pháp khắc phục sự việc trước khi kết thúc một yêu cầu/ khiếu nại sau khi khách hàng hài lòng.
- Xử lí tình huống hiệu quả đảm bảo về thời gian và chất lượng.
- Tham gia đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ chăm sóc và xử lý yêu cầu khiếu naị từ khách hàng.
Yêu cầu ứng viên:
- Có Laptop cá nhân để làm việc.
- Có thể xoay ca linh động.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Phúc lợi:
- Thu nhập ổn định
- Bảo hiểm full lương.
- Khám sức khỏe hàng năm.
- Thưởng tháng 13.
- Ưu đãi giảm giá cafe 20%.
- Thẻ xe sẽ được cung cấp.
Địa điểm làm việc:
TP.HCM: Tầng 3, toà nhà Rivera Park, số 7/28 Thành Thái, phường 14, Quận 10. TP.HCM
Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần, xoay ca.
+ Ca 1: 08hh30.
+ Ca 2: 12hh00.
Cách thức ứng tuyển:
Quét mã điền form thông tin hoặc gửi CV của bạn qua địa chỉ email: