Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Giáo dục, Đào tạo /  VIỆC LÀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (BÓNG ĐÁ) tại Hà Nội - Học Viện Blue Sky Việt Nam

VIỆC LÀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (BÓNG ĐÁ) tại Hà Nội - Học Viện Blue Sky Việt Nam

6,500,000 - 12,000,000 VNĐ
3,500,000 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng tạo dựng mối quan hệ với khách hàng.
Thu học phí tái kí của học viên.
Tăng trưởng Khách giới thiệu khách từ nguồn phụ huynh giới thiệu, khách walkin …
Tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ tự chọn: Giải đấu nội bộ, coaching và các sản phẩm khác Blue Sky.
Quản lý đội ngũ partime khu vực quản lý.
Báo cáo kế hoạch và tiến độ công việc theo định kỳ và theo như được yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên
Nam/nữ có giọng nói tốt, độ tuổi từ
Kỹ năng: Có khả năng quản lý đội sale, partime. Có tầm nhìn và khả năng truyền đạt tầm nhìn, tạo động lực cho các nhân sự phía dưới.
Kinh nghiệm: Ứng viên có 01 – 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc các công việc tương tự hoặc nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
Yêu thích bóng đá, có kỹ năng quản lý là 1 lợi thế
Có khả năng học hỏi nhanh và phát triển bản thân
Chăm chỉ và chịu khó , kiên trì với công việc
Có khả năng làm việc linh hoạt, tốc độ xử lý công việc nhanh.


Quyền lợi
Thu nhập: + phụ cấp + KPIs + hoa hồng + thưởng thành tích công việc.
Được trang bị đầy đủ trang thiết bị dụng cụ tác nghiệp, tài liệu theo chính sách Công ty (máy vi tính/laptop; SIM & điện thoại di động; bàn ghế & VPP; vv.) để phục vụ tốt nhất cho công việc.
Cơ hội thăng tiến lên Trưởng phòng CSKH của Blue Sky.
Các chế độ khác theo quy định của nhà nước
  5-7 triệu VNĐ
 25/04/2024
  6-8 triệu VNĐ
 25/04/2024
  8-10 triệu VNĐ
 25/04/2024
  8-15 triệu VNĐ
 04/04/2024
  8-13 triệu VNĐ
 01/04/2024