Mô tả:
Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh khác, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng;
- Ghi nhận khiếu nại & phụ trách xử lý theo đúng quy trình;
- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
• Tư vấn về tính năng sản phẩm
- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm;
- Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ quản lý bán hàng: các thiết bị phần cứng …
• Xây dựng cơ sở dữ liệu
- Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề - giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng;
- Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng;
- Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.