- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng mới, khách hàng cũ.
- Cập nhật định kỳ về dữ liệu khách hàng, phục vụ các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất, tham mưu cho quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng làm gia tăng cảm nhận khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu công ty.
- Trực tiếp hoặc phối hợp với các phòng ban liên quan giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng; chủ động đề xuất các biện pháp giải quyết các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng.
- Nắm rõ các chính sách, quy định: bán hàng, thanh toán, thủ tục liên quan để tư vấn, giải đáp khách hàng nếu có yêu cầu.
- Phối hợp với bộ phận marketing trong các chương trình bán hàng, sự kiện khách hàng…nhằm hỗ trợ khách hàng tối ưu nhất.