- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi, thắc mắc, ý kiến KH liên quan đến dịch vụ , sản phẩm doanh nghiệp cung cấp
- Tạo kênh thông tin giúp KH dễ dàng tìm kiếm thông tin sản phẩm nhanh nhất chính xác nhất,hỗ trợ giúp KH giải đáp thắc mắc 24/7
- Thu nhận và quản lý khiếu nại các vấn đề cần giải quyết khiếu nại đó
- Kết nối với các phòng ban , hỗ trợ kịp thời những vấn đề đột xuất
- Lập báo cáo tổng hợp gửi Ban Lãnh đạo công ty
- Đề xuất ý kiến , đóng góp, tham gia các kế hoạch phát triển sản phẩm
- Leader đội shipper của cty , giám sát và hỗ trợ quá trình tiếp nhận ghi chú của khách hàng .kiểm kê số lượngvỏ sản phẩm shipper mang về .
- Lưu trữ tài liệu , hồ sơ nhân viên cũ và mới
- Đào tạo và tuyển dụng Nhân sự .
-