Vận dụng, tối đa hóa các công cụ hỗ trợ của sàn thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,
Hỗ trợ khách hàng sử dụng Tool công cụ trong quá trình bán hàng trên sàn Thương mại điện tử
Xử lý giải đáp của khách hàng.
Hỗ trợ nghiên cứu và triển khai các giải pháp Marketing Online mới
Duy trì và giám sát dịch vụ khách hàng (DVKH); việc đo lường, đánh giá sự hài lòng của khách hàng; hỗ trợ giải quyết các khiếu nại về DVKH có liên quan đến đối tác TMĐT.
Tư vấn khóa học cho khách hàng của công ty dựa trên kịch bản có sẵn và danh sách số điện thoại được cung cấp
Hỗ trợ phòng marketing tư vấn cho khách hàng qua fanpage