• Tiếp nhận và phát triển nguồn học viên tiềm năng thông qua các dữ liệu từ bộ phận Marketing, khuyến khích chủ động mở rộng nguồn học viên.
• Trả lời và giải đáp các thắc mắc của học viên về các khóa học về công nghệ thông tin của FUNiX - FPT.
• Giao tiếp và chủ động đặt câu hỏi để tìm hiểu nhu cầu của học viên.
• Tư vấn những khóa học phù hợp với nhu cầu của học viên.
• Ghi chú những thông tin về tất cả các cuộc gọi để chăm sóc tiếp trong tương lai.
• Xử lý nguồn dữ liệu được phân công nhanh chóng và chính xác.
• Giải quyết các đề nghị, mong muốn của học viên tiềm năng và chốt nhập học các khóa học phù hợp cho học viên.