Tìm kiếm khách hàng từ bên ngoài & tiếp nhận từ data của công ty
Nghiên cứu thị trường, đối thủ và sản phẩm tương tự đang có để hoàn thiện sản phẩm iCheck
Lập kế hoạch phát triển sản phẩm trên thị trường
Đảm bảo số lượng cuộc gọi chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ và đảm bảo tỷ lệ chốt sale theo mục tiêu của phòng kinh doanh
Cập nhật kịp thời các sản phẩm, dịch vụ, chương trình, chính sách để cung cấp thông tin chính xác, cần thiết cho khách hàng
Tiếp nhận, phản ứng nhanh và giải đáp thành công thắc mắc thường nhật của khách hàng về dịch vụ
Resale Dịch vụ
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty nhằm cải tiến quy trình công việc, nâng cao hiệu quả công việc
Tổ chức, thực hiện họp bộ phận Telesale kết hợp chia sẻ kỹ năng, phương pháp và kinh nghiệm định kỳ hằng tuần
Báo cáo doanh số sản phẩm hàng tuần, hàng tháng cho quản lý trực tiếp & tiếp nhận các yêu cầu phục vụ công việc khác