MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng chiến lược Marketing phát triển sản phẩm (PR, Event),
- Quản lý ngân sách cho nhãn hàng phụ trách theo từng giai đoạn và chiến dịch phát triển.
- Thu thập và phân tích thương hiệu của đối thủ cạnh tranh
- Phối hợp triển khai, theo dõi hoạt động Marketing và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động cụ thể.
- Tìm kiếm và phối hợp làm việc với các đối tác Agency có uy tín để thực hiện các chiến dịch và chương trình marketing theo lịch trình của nhãn hàng trực tiếp phụ trách.
- Báo cáo công việc theo yêu cầu.
- Các hoạt động khác theo yêu cầu của quản lý.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành dược, marketing hoặc ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm trên 1-2 năm vị trí tương đương hoặc 2-3 năm làm marketing dược vị trí trợ lý nhãn.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập 14M - 20M (Lương cơ bản + Phụ cấp ăn trưa vnđ (có nhà bếp nấu ăn) + KPis/ thưởng).
- Được đóng BHXH, BHYT sau khi kết thúc thử việc.
- Chế độ Sinh nhật, ốm đau thăm hỏi.
- Du lịch hàng năm.
- Thưởng lễ, Tết.
- Thời gian làm việc: 8hh00 từ T2 - T6, T7 làm việc từ 8hh00.