- Nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin dữ liệu, từ đó đề xuất ý tưởng/ chiến lược truyền thông cho các chiến dịch.
- Lập kế hoạch truyền thông và thuyết trình theo yêu cầu của khách hàng.
- Quản lý và giám sát các chiến dịch marketing đang triển khai.
- Liên tục cập nhật những kiến thức, xu hướng mới để ứng dụng vào việc xây dựng kế hoạch truyền thông marketing cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Thời gian làm việc:
Full Time: 8h - 19h (nghỉ trưa 2 tiếng)
Part-time: 6h/ ca (2 ca sáng/chiều)
Được nghỉ 4 ngày/tháng ( nếu nghỉ dưới 4 ngày sẽ được x2 lương buổi đi làm đó)