1. Mô tả công việc:
a. Hành chính:
- Soạn thảo, theo dõi tờ trình, quản lý, lưu trữ các hồ sơ văn phòng.
- Gửi/ nhận thư, bưu phẩm và các công việc hành chính liên quan.
- Quản lý con dấu của công ty
- Giám sát và chịu trách nhiệm mua các vật tư văn phòng, văn phòng phẩm cần thiết cho nhân viên văn phòng
- Tổ chức, chuẩn bị quà cho các dịp sinh nhật, lễ kỷ niệm khi cần
- Hỗ trợ, phân loại và chuyển các yêu cầu đến cá nhân, phòng ban xử lý
- Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.
b. Nhân sự:
- Hỗ trợ tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng , lọc CV ứng viên
- Tổng hợp hồ sơ, giấy tờ liên quan đến nhân viên (Hồ sơ nhận việc, nghỉ việc, đơn từ khác)
- Theo dõi chấm công (điều chỉnh công nếu có)
- Bàn giao BHYT, BHXH, Hợp đồng,...
- Phụ trách hướng dẫn nhân viên mới lưu trình công ty
- Đánh giá, kiểm tra định kỳ và đột xuất đối với nhân viên
- Tổ chức các sự kiện, hoạt động theo chỉ đạo của cấp trên.