Mô tả công việc:
-
Tính lương hàng tháng
-
Cập nhật những thay đổi của luật và quy định về thuế, lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
-
Lập và nộp các tờ khai GTGT, TNCN, TNDN, BCTC, QT TNDN, QT TNCN năm
-
Kiểm tra tất cả các giao dịch kế toán phát sinh hàng ngày / hàng tháng / hàng năm
-
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách hàng tháng / hàng năm của công ty, như: Lương nhân viên, ngân sách tuyển dụng, tổ chức các sự kiện ...
-
Chuẩn bị và theo dõi các hợp đồng
-
Hỗ trợ tuyển dụng khi cần thiết.
-
Chuẩn bị các báo cáo đột xuất và / hoặc các nhiệm vụ theo yêu cầu hợp lý của ban quản lý
-
Sắp xếp, lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán theo quy định
-
Thực hiện các công việc hành chính - văn phòng, phối hợp làm việc với các bộ phận khác theo sự phân công của giám đốc và kế toán trưởng
-
Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên:
. Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính / Kế toán / Kiểm toán Tài chính / Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
· Có kinh nghiệm ở các vị trí liên quan ( có kinh nghiệm trong ngành Khởi nghiệp là điểm cộng)
· Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết tốt về bảng lương, BHXH
· Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm cao và có kỹ năng tổ chức hiệu quả
· Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt
· Có khả năng làm việc dưới áp lực
· Tiếng Anh giao tiếp tốt
Quyền lợi của ứng viên:
· Mức lương hấp dẫn (>12M)
· Tuần làm việc 5 ngày (Thứ Hai-Thứ Sáu)
· Bảo hiểm xã hội và 12 phép năm, lương tháng 13
· Được tham gia các sự kiện không thường xuyên và các hoạt động khác của công ty
· Làm việc trong môi trường khởi nghiệp chuyên nghiệp
· Cơ hội tham gia vào đội ngũ quản lý nhằm xây dựng doanh nghiệp thành công