NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
* Mảng Admin:
- Đánh đơn hàng, lên đơn hàng cho khách trên phần mềm Misa
- Nhận hàng trả hoặc lỗi của khách hàng
- Làm các thủ tục hành chính liên quan đến bộ phận kinh doanh như báo giá, liên hệ nhà cung cấp….
- Kiểm tra công nợ khách hàng, nhà cung cấp và lên đơn đặt hàng với nhà cung cấp
- Tham gia các hội nghị, workshop mà công ty tổ chức
* Mảng chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi feedback của khách hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,…
- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách về sản phẩm, dịch vụ, từ đó có phương pháp điều chỉnh hợp lý
* Yêu cầu:
- Biết sử dụng phần mềm Misa (có training)
- Chịu khó, siêng năng, có thể tăng ca được
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có thể đi làm ngay
THÔNG TIN KHÁC
- Thử việc: 2 Tháng
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30
* Phúc lợi:
- Lương: 7.000.000 – 9.000.000/tháng
- Phụ cấp sức khỏe: 500000-900000/tháng
- Phụ cấp điện thoại: 200000đ/tháng
- Được thưởng hàng quý theo doanh thu
- Thưởng cuối năm
- Tăng lương định kỳ
- Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ
- Du lịch cùng với công ty