Đang xử lý

Công Ty Tnhh Liên Doanh Vĩnh Hưng

Công Ty Tnhh Liên Doanh Vĩnh Hưng


Trách nhiệm hữu hạn
1000 - 4999 người
TPHCM
Chưa cập nhật
Đang tuyển 1
Công Ty Tnhh Liên Doanh Vĩnh Hưng

Công Ty Tnhh Liên Doanh Vĩnh Hưng


Trách nhiệm hữu hạn
1000 - 4999 người
TPHCM

Giới thiệu

Công ty TNHH, Liên doanh Vĩnh Hưng, Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, là một tổ chức đang phát triển nhanh chóng trong ngành May mặc. Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp quần áo thể thao hàng đầu cho các nhãn hàng thể thao lớn trên thế giới như Adidas, Nike, Puma, Tory Burch và Hugo Boss.
Tầm nhìn của chúng tôi là "Trở thành nhà sản xuất hàng may mặc tốt nhất và sáng tạo nhất trên thế giới".
Sứ mệnh của chúng tôi là: Tạo ra, xây dựng và cung cấp các sản phẩm đẳng cấp thế giới. Cung cấp dịch vụ tốt nhất trong lớp cho khách hàng của chúng tôi. Truyền cảm hứng và thực hiện sự đổi mới đẳng cấp thế giới từ đầu đến cuối. Chúng tôi không ngừng cống hiến và phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. Chúng tôi mong muốn thể hiện tài năng của mình với càng nhiều nền văn hóa, ngôn ngữ, kinh nghiệm sống và quan điểm khác nhau càng tốt để có thể phát triển một cách nhanh nhất. Văn hóa của chúng ta thể hiện tình bạn thân thiết, tinh thần đồng đội, tiêu chuẩn của đồng nghiệp, phẩm chất lãnh đạo và cách làm việc hiệu quả. Chúng tôi cung cấp các chương trình đào tạo / phát triển đẳng cấp thế giới và con đường sự nghiệp tiến bộ cho nhân viên của mình. Tổng phần thưởng của chúng tôi bao gồm gói lương thưởng hấp dẫn và các phúc lợi cạnh tranh. Sự rõ ràng về vai trò, cân bằng giữa công việc và cuộc sống, cơ sở thân thiện với môi trường và công nghệ tiên tiến là những tài sản quý giá mà chúng tôi có thể cung cấp cho bất kỳ ai tham gia cùng chúng tôi.
Công ty hiện đang tìm kiếm các ứng viên có văn hóa nhanh nhẹn và khéo léo. Những công nhân này phải được trang bị để đáp ứng nhu cầu của một thị trường mới nổi thường phức tạp ở Việt Nam.
Vị trí tại Việt Nam: Công ty TNHH TMI Việt Nam địa chỉ 1365/1 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ

Vy Pnu
1365/1 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, Hồ Chí Minh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Liên Doanh Vĩnh Hưng đang tuyển dụng vị trí:

  7-9 triệu VNĐ
 03/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây