Đang xử lý

Cong Ty Tnhh Li Fe Sort

Cong Ty Tnhh Li Fe Sort


Cá nhân
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 4
Cong Ty Tnhh Li Fe Sort

Cong Ty Tnhh Li Fe Sort


Cá nhân
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Lifesport Group - Thương hiệu Mỹ, tự hào là đơn vị chuyên phân phối các thiết bị thể thao chăm sóc sức khỏe như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập và thiết bị tập Gym uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Các thương hiệu được phân phối là các thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ và các nước Châu Âu, độc quyền trong kiểu dáng, thân thiện với môi trường và được thiết kế phù hợp với tầm vóc của người Việt Nam. Trong năm 2020, Lifesport đã vinh dự nhận giải Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, ghi dấu ấn trong một chặn đường phát triển trong hành trình mang các thiết bị chăm sóc sức khỏe đến mọi nhà.
Sự ra đời của Lifesport đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trong thị trường thể thao Việt Nam. Khởi đầu là chuỗi hệ thống chuyên phân phối các thiết bị thể thao & thể hình, chăm sóc sức khỏe, Lifesport ngày càng phát triển mạnh mẽ, mở rộng và đã trở thành địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín và ưa chuộng nhất trên thị trường thương mại điện tử hiện nay. Với hệ thống gần 30 chi nhánh trên khắp toàn quốc, Lifesport ngày càng khẳng định được vị thế thương hiệu trong lòng khách hàng.
Lifesport.vn tiếp tục kinh doanh theo hướng UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – GẦN GŨI. Phấn đấu giữ vững vị thế là thương hiệu phân phối các thiết bị thể thao số 1 Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, bán sỉ, bán lẻ các sản phẩm điện máy, điện gia dụng,...
Để thực hiện tiêu chí trên Lifesport không ngừng nỗ lực phấn đấu trở thành một doanh nghiệp nhận đánh gia cao của đông đảo khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình thông qua những định hướng sau:

- Chú trọng hàng đầu về chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tận tình chu đáo, luôn đổi mới bắt kịp xu hướng thị trường.

- Đào tạo, nâng cao năng lực nghiệp vụ cho các đội ngũ nhân viên bao gồm nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật lắp đặt và giao hàng đảm bảo khách hàng có thể sử dụng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu, đồng thời nhận được hỗ trợ kịp thời và chuyên nghiệp tốt nhất.

- Luôn chú trọng đến dịch vụ khách hàng: Dù là trước mua hàng hay sau mua hàng cần phải chú ý trong vấn đề chăm sóc khách hàng, luôn xử lý các sự cố, khúc mắc của khách hàng nhanh chóng và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Hệ thống đường dây nóng và đội ngũ sau bán hàng phải luôn hỗ trợ sẵn sàng và phục vụ tận tình, cởi mở.

- Hỗ trợ tài chính, thực hiện nhiều chính sách ưu đãi với khách hàng thông qua những chương trình mua hàng trả trước khuyến mãi, quà tặng kèm… đảm bảo mọi tầng lớp người tiêu dùng đều có khả năng được tiếp cận những dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất, thúc đẩy nâng cao chất lượng sống cho người dân Việt.

Thông tin liên hệ

Trieu Tham
430 Lũy Bán Bích Phường Phú Thọ Hòa Quận Tân Phúc . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Cong Ty Tnhh Li Fe Sort đang tuyển dụng vị trí:

  10-15 triệu VNĐ
 18/06/2023
  7-10 triệu VNĐ
 10/06/2023
  7-10 triệu VNĐ
 05/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây