Đang xử lý

Nissan Vĩnh Phúc

Nissan Vĩnh Phúc


Cổ phần
20 - 99 người
Vĩnh Phúc
Đang tuyển 0
Nissan Vĩnh Phúc

Nissan Vĩnh Phúc


Cổ phần
20 - 99 người
Vĩnh Phúc

Giới thiệu

Nissan Vĩnh Phúc tự hào là đại lý 3S hiện đại bậc nhất của Nissan Việt Nam. Tọa lạc tại Km 27, Quốc lộ 2, Quất Lưu, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc :Trung tâm kinh tế chính trị của tỉnh, cửa ngõ của thủ đô Hà Nội, là cầu nối giữa các tỉnh phía Tây Bắc với Hà Nội. Đại lý 3S duy nhất của NISSAN tại Vĩnh Phúc và khu vực các tỉnh Đông Bắc Bộ, Tây Bắc Bộ và đồng bằng Sông Hồng: Mang đến cho khách hàng những sản phẩm có công nghệ vượt trội và dịch vụ khách hàng cao cấp.

Với Showroom hiện đại, khu vực khách hàng và văn phòng tiện nghi, thoải mái,khu vực Xưởng dịch vụ với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại : Nissan Vĩnh Phúc đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, cũng như quy trình hoạt động, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Nissan toàn cầu ( NREDI 2.1).Tại đây, khách hàng không chỉ được phục vụ theo tiêu chuẩn 3S của Nissan Việt Nam: Bao gồm bán hàng (SALE); Bảo hành – bảo dưỡng – sơn sửa (SERVICE) và cung cấp phụ tùng Nissan chính hãng ( GENUINE SPARE-PART). Khách hàng còn được hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bởi BLĐ Công ty cổ phần ô tô Vĩnh Phúc và các chuyên gia của Nissan Việt Nam: Theo tiêu chuẩn Bán hàng và Dịch vụ của Nissan toàn cầu.Phát biểu tại buổi lễ khai trương của đại lý, đồng chí Nguyễn Văn Khước- Phó chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ: “Đại lý Nissan Vĩnh Phúc chính thức khai trương và đi vào hoạt động: Đóng góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế của tỉnh, tạo ra rất nhiều công việc cho nhân sự được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Giúp cho người dân Vĩnh Phúc và các khu vực lân cận cơ hội được thăm quan, trải nghiệm những sản phẩm mới nhất của thương hiệu Nissan, đồng thời cho mọi người cơ hội được sử dụng các dịch vụ chất lượng theo tiêu chuẩn Nissan toàn cầu”.

Ông Khoo Cheng Pah, Tổng giám đốc Nissan Việt Nam tin tưởng: “Cùng với sự đầu tư chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên của Công ty Cổ phần Ô tô Vĩnh Phúc – doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ô tô, tôi tin tưởng Đại lý Nissan Vĩnh Phúc sẽ gặt hái được nhiều thành công và mang đến nhiều sản phẩm cùng dịch vụ chất lượng đến với khách hàng”

Phát biểu của đ/c Nguyễn Văn Khước- Phó chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Ông Khoo Cheng Pah,Tổng giám đốc Nissan Việt Nam

Tổng giám đốc công ty cổ phần ô tô Vĩnh Phúc: Ông Nguyễn Thành Đông khẳng định: “Tôi tin tưởng đại lý Nissan Vĩnh Phúc sẽ trở thành một điểm sáng kinh tế không những tại Vĩnh Phúc,mà còn trở thành một trong TOP những đại lý Nissan đứng đầu toàn quốc. Với tiêu chí luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu trong mọi đường hướng kinh doanh: Chúng tôi hi vọng trong thời gian tới, Đại lý Nissan Vĩnh Phúc sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình hơn nữa của Quý vị để chúng tôi được hiện thực hóa kế hoạch mang đến nhiều sản phẩm cùng dịch vụ chất lượng đến với khách hàng”

Hiện tại, Nissan Vĩnh Phúc cung cấp ra thị trường 04 dòng sản phẩm: Bán tải Navara và SUV Nissan Terra ( nhập khẩu khẩu nguyên chiếc ); Mẫu Crossover X-Trail và Sedan Sunny (lắp ráp trong nước)

Hệ thống xưởng dịch vụ của Nissan Vĩnh Phúc được trang bị 19 khoang sửa chữa bao gồm: Các khoang sửa chữa chung, bảo dưỡng, phòng đại tu và phòng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản. Khu vực kho với đầy đủ các phụ tùng, đáp ứng mọi nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, và thay thế phụ tùng chính hãng Nissan của Quý khách hàng.

Từ khi chính thức đi vào hoạt động đến nay: Nissan Vĩnh Phúc đã trở thành nơi mua xe hàng đầu của Quý khách hàng. Đại lý luôn ở TOP những đại lý có doanh số bán hàng cao nhất của Nisan Việt Nam.

NISSAN VĨNH PHÚC

Đại Lý 3S Chính Thức (Bán Hàng, Dịch Vụ, Phụ Tùng)

Thông tin liên hệ

Nguyễn Huyền
Km27 quốc lộ 2, quất lưu, bình xuyên, vĩnh phúc . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Nissan Vĩnh Phúc đang tuyển dụng vị trí:

Chưa đăng tin tuyển dụng nào.

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây