Đang xử lý

Kim Long Phát

Kim Long Phát


Cá nhân
10 - 19 người
TPHCM
Đang tuyển 2
Kim Long Phát

Kim Long Phát


Cá nhân
10 - 19 người
TPHCM

Giới thiệu

Thành lập từ năm 2009, Kim Long Phát không ngừng nỗ lực phấn đấu trở thành một trong các đơn vị thuộc lĩnh vực Thương mại và dịch vụ có chất lượng tốt và vững chắc trên thị trường trong và ngoài nước.
Kim Long Phát luôn phấn đấu với mục tiêu cao nhất là mang lại những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu Khách hàng.
Hiện nay, công ty đã và đang trên đà phát triển, nâng cao chất lượng các sản phẩm ứng dụng công nghệ thông minh, hiện đại hỗ trợ chăm sóc sức khỏe như: Máy tạo nước Hydrogen và máy lọc nước Ion kiềm, lọc nước đầu nguồn và máy lọc không khí…từ Nhật Bàn, Mỹ, Châu Âu… đưa mọi người hướng đến cuộc sống tràn đầy năng lượng và dồi dào sức khỏe.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Kim Long Phát luôn là đơn vị uy tín được nhiều đối tác lớn, đại lý và khách hàng tin tưởng chọn lựa. Chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng mong muốn nhận được tại mọi khâu trong quá trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm.
Chúng tôi mong muốn được hợp tác với các đối tác, chuyên gia, khách hàng có cùng đam mê, tâm huyết để chúng ta có thể cùng nhau nâng cao, cải tiến và đồng hành cùng phát triển.
Liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM LONG PHÁT
Website: kimlongphat.vn

Thông tin liên hệ

Huỳnh Thanh Xuân
228 Đường III, KDC Khang Điền, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Kim Long Phát đang tuyển dụng vị trí:

Giám đốc kih doanh

10-30 triệu VNĐ
10/06/2023
  10-30 triệu VNĐ
 10/06/2023

Nhân viên kinh doanh

7-15 triệu VNĐ
01/06/2023
  7-15 triệu VNĐ
 01/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây