Đang xử lý

Gtr Việt Nam (Gtrvietnam)

Gtr Việt Nam (Gtrvietnam)


Cá nhân
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Gtr Việt Nam (Gtrvietnam)

Gtr Việt Nam (Gtrvietnam)


Cá nhân
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Với việc vượt xa mọi đối thủ khác trong ngành độ xe ô tô chuyên nghiệp toàn quốc từ quy mô - tổng số chi nhánh đại lý hơn 116 trung tâm, có thể nói GTRVietnam là nhà cung cấp đèn chiếu sáng ô tô và là chuỗi độ xe hơi lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại trên dải đất hình chữ S. Nếu là "phượt thủ" xe hơi chuyên nghiệp bạn có thể sẽ không lạ gì khi thấy GTRVietnam trải dài từ Bắc chí Nam, từ Cần Thơ, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội...cho tới những tỉnh nhỏ như Gia Lai, Kontum, Tiền Giang, Thái Nguyên... cũng có chi nhánh hệ thống độ xe GTRVietnam hiện hữu

Với giá trị cốt lõi được dựa trên 3 tiêu chí ngay từ ngày đầu thành lập là:
1/Sản phẩm chất lượng
2/Giá thành hợp lý
3/Công nghệ luôn cập nhật

Ngoài ra cùng đội ngũ tay nghề được đào tạo quy chuẩn trực tiếp ngay từ ban đầu trước khi mở Garage từ 3-6 tháng tại đầu Hồ Chí Minh có lẽ cũng là giá trị cốt lõi nhất khiến chuỗi hệ thống nhượng quyền cung cấp sản phẩm đèn bi xenon, bi led, bi laser ... Chuyên Nghiệp GTRVietnam mở rộng quy mô nhanh như vậy!

Nhắc đến nhu cầu NÂNG CẤP ÁNH SÁNG thì GTRVietnam luôn là ĐIỂM ĐẾN HÀNG ĐẦU của anh em chơi xe khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam vì sự UY TÍN - TRÁCH NHIỆM - TẬN TÂM với quý khách hàng.

#GTRVietnam

Thông tin liên hệ

Phú Nguyễn
4/4/1/7 Đường Số 3 Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Gtr Việt Nam (Gtrvietnam) đang tuyển dụng vị trí:

  5-8 triệu VNĐ
 20/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây