Đang xử lý

Công Ty Cptmdv Thaco - Bđs Thaco

Công Ty Cptmdv Thaco - Bđs Thaco


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội
Đang tuyển 2
Công Ty Cptmdv Thaco - Bđs Thaco

Công Ty Cptmdv Thaco - Bđs Thaco


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội

Giới thiệu

BĐS Thaco ra đời dựa trên tầm nhìn chiến lược và tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản thổ cư khu vực Hà Nội. Với phương châm mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mà BĐS Thaco cung cấp ra thị trường.
BĐS Thaco xây dựng và phát triển công ty dựa trên nền tảng của đạo đức, niềm tin, hợp tác và phát triển bền vững.
BĐS Thaco sở hữu một đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có đạo đức và uy tín trong nghề nghiệp.
BĐS Thaco quan niệm rằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đạo đức kinh doanh là nền tảng vững chắc trong việc xây dựng mối quan hệ lâu bền và mãi mãi với khách hàng và đối tác.
BĐS Thaco luôn quan niệm rằng, khách hàng và đối tác là những người mang lại thành công cho công ty. Vì vậy, BĐS Thaco luôn mang bên mình một sứ mệnh đó là tạo dựng uy tín công ty trong hoạt động của mình, tạo dựng niềm tin tuyệt đối đối với khách hàng và đối tác.
BĐS Thaco có những đội ngũ nhân viên là những người làm việc với phong cách chuyên nghiệp và tận tụy, được đào tạo một cách bài bản và liên tục để cập nhật thường xuyên kiến thức thị trường cũng như kỹ năng làm việc. Mỗi nhân viên đều có một sứ mệnh cho mình và tất cả cùng hợp lực để hướng tới một mục tiêu chung: phục vụ khách hàng một cách tốt nhất làm thoả mong ước của quí khách hàng khi đến với BĐS Thaco.
Chúng tôi tin rằng, bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng một cách tốt nhất, chu đáo nhất.
TRIẾT LÝ KINH DOANH:
Chuẩn mực đạo đức: Chúng tôi tôn trọng những chuẩn mực đạo đức của xã hội cũng như trong kinh doanh nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với một niềm kiêu hãnh về dịch vụ chúng tôi cung cấp.
Niềm tin: Chúng tôi với tinh thần kinh doanh Tận tình, tận tâm, tận tuỵ, cùng với nền tảng phát triển công ty dự trên một đội ngũ nhân lực và tổ chức chuyên nghiệp với nền văn hóa riêng sẽ thỏa mãn sự an tâm cũng như nhu cầu của khách hàng.
Hợp tác: Chúng tôi xem sự hợp tác, liên kết là chính sách chiến lược nhằm mang đến giá trị gia tăng cho từng dịch vụ được cung cấp, và đồng thời mang đến thành công cho các bên tham gia.
TẦM NHÌN:
Phấn đấu trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh và dịch vụ bất động sản tại thủ đô Hà Nội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Tại BĐS Thaco chúng tôi cam kết các hành động của chúng tôi đều dựa trên các giá trị nền tảng thể hiện bản chất và phương châm hoạt động:
Tính trung thực: Lòng trung thực và chữ tín được đặt lên hàng đầu cho mỗi hành động.
Chất lượng: Chúng tôi theo đuổi sự hoàn hảo của chất lượng với tâm niệm của mỗi cá nhân, mỗi thành viên của công ty tự hoàn thiện chính mình để tạo nên những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.
Tôn trọng: Tôn trọng những giá trị đạo đức, hành xử trong công việc cũng như trong các mối quan hệ với tin thần tong trọng lẫn nhau.
Mối liên hệ: Luôn giữ mối liên hệ với khách hàng, đối tác trên cơ sở mang đến cho nhau những giá trị tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Phan Đình Hào
109 Trường Chinh Thanh Xuân Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cptmdv Thaco - Bđs Thaco đang tuyển dụng vị trí:

  5-20 triệu VNĐ
 03/06/2023
  5-20 triệu VNĐ
 02/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây