Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Blue Star

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Blue Star


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Blue Star

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Blue Star


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM

Giới thiệu

“Baskin Robbins là thương hiệu kem Mỹ lớn nhất Thế giới với hơn 1.300 mùi kem tại 7.000 cửa hàng trên 50 quốc gia. Sau 08 năm có mặt tại Việt Nam, Baskin Robbins đã xây dựng được 38 cửa hàng tại các tỉnh thành lớn như: Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ, Bình Dương. Hiện nay, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Blue Star đang là đơn vị nhượng quyền độc quyền của Baskin Robbins tại Việt Nam. Với hành trình mang niềm vui đến cho mọi người, Baskin Robbins Việt Nam không ngừng sáng tạo ra những món tráng miệng lạnh làm mê mẩn người thưởng thức như: Sundae, Milk shake, bánh kem lạnh, bánh trung thu kem lạnh… Đến nay Baskin Robbins Việt Nam được xem là đơn vị tiên phong mang đến cho khách hàng hàng ngàn mùi kem hảo hạng nổi tiếng được nhập khẩu 100% từ Mỹ như: Mint Chocolate Chip, Strawberry Cheesecake, Movie Theatre Popcorn, Chocolate, Cotton Candy, Jamoca Almond Fudge, Very Berry Strawberry…..

Baskin Robbins phát triển dựa trên sự tin tưởng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi luôn mong muốn tìm kiếm những ứng cử viên yêu thích thương hiệu kem Baskin Robbins, mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và mang niềm vui đến cho khách hàng.

Hãy gia nhập vào đại gia đình Baskin Robbins Việt Nam để có cơ hội trải nghiệm mới và chinh phục nấc thang sự nghiệp. Đừng ngại nếu bạn chưa có kinh nghiệm nào nhé! Chúng tôi sẽ giúp bạn vượt qua bản thân để tỏa sáng trong tương lai.”

Thông tin liên hệ

Phòng Nhân sự
424A Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3 . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Blue Star đang tuyển dụng vị trí:

  7 triệu VNĐ
 19/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây