Đang xử lý

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÉP TIẾN LÊN

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÉP TIẾN LÊN


Cổ phần
100 - 499 người
Đồng Nai
Đang tuyển 1
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÉP TIẾN LÊN

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÉP TIẾN LÊN


Cổ phần
100 - 499 người
Đồng Nai

Giới thiệu

Thành lập năm , cổ phần hoá năm , với chiến lược tập trung xây dựng, không ngừng mở rộng hoạt động, khẳng định tên tuổi Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thép Tiến Lên từ những năm đầu thành lập đến nay luôn là một trong những đơn vị phân phối dẫn đầu ngành thép công nghiệp đa dạng tại Việt Nam
Hiện nay với tiềm lực về con người, tài chính, cơ sở hạ tầng trải rộng từ Nam ra Bắc cùng với công nghệ tiên tiến và mạng lưới phân phối rộng, Tập Đoàn Thép Tiến Lên đã chinh phục thị trường trong nước và từng bước chinh phục thị trường các nước trong khu vực. Tập Đoàn định hướng sẽ là một trong những đơn vị dẫn đầu lĩnh vực gia công, cắt, cán, kéo kim loại trong tương lai gần. Ngoài ra, Tập đoàn cũng hướng tới đầu tư vào những ngành nghề đa dạng theo nhu cầu phát triển của đất nước, từ đó mang lại lợi ích lâu dài cho Tập Đoàn, cổ đông và cộng đồng.
Có được thành tựu như hiện nay là nhờ vào sự quan tâm của Tập Đoàn Thép Tiến Lên dành cho lợi ích của khách hàng, của người lao động và của cổ đông. Vì thế, Tập Đoàn Thép Tiến Lên tự tin sẽ tiếp tục gặt hái thành công tiếp theo trong chiến lược kinh doanh của mình.
Với sức mạnh về tiềm lực tài chính tự có, cùng với việc các Định chế tài chính sẵn sàng tài trợ ưu đãi cho Tiến Lên trong thời gian dài, Tập đoàn có thể chủ động trong việc đề phòng biến động giá cả các mặt hàng do Tập đoàn cung cấp cũng như đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu đối với các mặt hàng chất lượng cao ngày càng lớn tại thị trường trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ

PHÒNG HÁNH CHÁNH
G4A, KP4, P.Tân Hiệp , BH - ĐN . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÉP TIẾN LÊN đang tuyển dụng vị trí:

  7-10 triệu VNĐ
 24/10/2022

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây