Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Chăm Sóc Sức Khỏe Vina

Công Ty Cổ Phần Chăm Sóc Sức Khỏe Vina


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM
Đang tuyển 0
Công Ty Cổ Phần Chăm Sóc Sức Khỏe Vina

Công Ty Cổ Phần Chăm Sóc Sức Khỏe Vina


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM

Giới thiệu

Tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại nhà, Công ty Vina Healthcare có thể được xem như một Bệnh Viện Tại Nhà với đầy đủ tất cả các dịch vụ y tế giúp khách hàng có được những trải nghiệm tiện ích nhất với chi phí hợp lý nhất ngay chính tại ngôi nhà thân yêu của mình mà không cần phải tốn công di chuyển, chờ đợi tại bệnh viện và tránh được những nguy cơ lây nhiễm chéo.

Thành lập từ năm , đến nay chúng tôi có đội ngũ Bác Sĩ, những chuyên gia hàng đầu về trị liệu tại Việt Nam cùng với lực lượng Điều Dưỡng chuyên nghiệp đã tốt nghiệp các trường lớp chính quy, giàu kinh nghiệm làm việc và có các kỹ năng chăm sóc tại nhà phục vụ hàng ngàn khách hàng mỗi năm

Với phương châm “bệnh nhân là trung tâm, khách hàng là người thân”, chúng tôi quan niệm sức khỏe của người bệnh là trên hết, luôn luôn lắng nghe và phục vụ chu đáo tất cả mọi nhu cầu chăm sóc của bệnh nhân 24/7.

Tại Vina Healthcare, chúng tôi đề cao chữ TÂM, chữ TÀI và chữ TÍN. Không chỉ dẫn đầu với mô hình Chăm sóc Điều Dưỡng tại nhà, Vina Healthcare còn được 100% khách hàng đánh giá hài lòng với dịch vụ Bác sĩ khám bệnh tại nhà và các gói dịch vụ Chăm Sóc Sức Khỏe Tại Nhà Toàn Diện Vina Healthcare Pro.

Do đó, việc mang lại an toàn cho người bệnh bằng thái độ thật sự tận tâm, chuyên nghiệp và chất lượng là cam kết của chúng tôi.

Nay trên đà phát triển, chúng tôi đang cần kêu gọi những người sống có Tâm, Tài và Tín gia nhập vào ngôi nhà Vina Healthcare để cùng nhau chúng ta xây dựng một tổ chức lớn mạnh và mang lại những ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng.

Thông tin liên hệ

Kim Anh
154 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Chăm Sóc Sức Khỏe Vina đang tuyển dụng vị trí:

Chưa đăng tin tuyển dụng nào.

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây