Chi tiết công việc
- Tư vấn về mô hình du lịch tại các chương trình do công ty tổ chức và thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng du lịch
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ như di chuyển, ăn uống, vui chơi,… để đàm phán về cách thức, chất lượng và mức giá tốt.
- Giải quyết những vấn đề phát sinh trong chuyến đi. Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng cho đến khi hoàn thành chuyến du lịch
- Đề xuất những giải pháp để giải quyết những vấn đề còn thiếu sót nhằm tăng hiệu quả hoạt động và làm hài lòng khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty và tìm kiếm những khách hàng tiềm năng từ nhiều ngồn khác.
- Lập báo cáo hàng tuần cho cấp quản lý trực tiếp theo yêu cầu và tính chất công việc