Nội dung công việc
- Lập kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu doanh số, doanh thu, ngân sách, KPIs và OKRs khu vực được giao.
- Phân bổ kế hoạch và giám sát tình hình thực hiện kế hoạch của Nhân viên cửa hàng trực thuộc.
- Triển khai thực hiện chương trình bán hàng, hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng.
- Quản lý chi phí bán hàng, hàng hóa, doanh thu.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh của khu vực.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên.