Nhiệm vụ công việc
- Nhận thông tin yêu cầu mua sản phẩm từ khách hàng từ công ty giao
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp (đôi khi)
- Chủ động, linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm
- Hướng dẫn, theo dõi, quản lý tiến độ thanh toán của khách hàng
- Hỗ trợ, chăm sóc khách, giải quyết tình huống trên tour & sau tour
- Cập nhật Database khách hàng báo cáo cho quản lý bán hàng
- Thường xuyên liên lạc để giữ mối liên hệ và nhu cầu của khách hàng
- Đăng bài facebook hỗ trợ quảng bá, tiếp thị, tìm kiếm khách hàng