Nội dung công việc
- Hỗ trợ các công việc soạn thảo văn bản, hợp đồng, biên bản…
- Nhập liệu chứng từ, quản lý - tổng hợp chứng từ ra vào
- Theo dõi - nhập văn phòng phẩm, thiết bị, đồng phục công ty
- Trực điện thoại & đón tiếp khách/đối tác đến thăm & làm việc
- Gửi/nhận thư, tài liệu, công văn…
- Chăm sóc các web, fanpage công ty
- Tìm báo giá nhà hàng, khách sạn, thiết bị sự kiện,...
- Tuyển dụng nhân sự
- Hỗ trợ, xử lý các công việc văn phòng khác,…
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng. Ưu tiên các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing,..
- Năng động, vui vẻ, hoà đồng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Lanh lẹ, nhanh nhẹn, ý thức tự giác cao, kỹ năng xử lý nhanh nhẹn, có nhiều ý tưởng và khả năng nhạy bén đóng góp ý tưởng, đề xuất cho công việc.
- Ý thức vệ sinh cá nhân và vệ sinh công sở, tập thể tốt.
- Cẩn thận và kỹ tính với các công việc về văn thư, chứng từ.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng tiếng anh cơ bản, đọc hiểu và soạn thảo cơ bản là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương chính thức: 7.500000vnđ/tháng. Thử việc 2 tháng: 7.000.000 Vnđ
- Chuyên cần (tháng không nghỉ ngày nào): 200000đ
- Thưởng thành tích: theo những cống hiến thêm trong tháng (nếu có)
- Hỗ trợ xăng xe khi ra ngoài làm việc
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ - tết, tặng quà ngày sinh nhật,..
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,…
- Chế độ tăng lương mỗi năm: mỗi năm tăng lương 1- 2 lần, tăng lương theo hiệu quả công việc từ 5-10%/năm
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của Công ty