Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 10 tin tuyển dụng việc làm kỹ năng Phát triển thị trường tại Lạng Sơn

  5-10 triệu VNĐ
 04/05/2024
  8-15 triệu VNĐ
 24/10/2022
  10 triệu VNĐ
 13/06/2023
  15-20 triệu VNĐ
 06/06/2023
  15-20 triệu VNĐ
 10/06/2023
  15-20 triệu VNĐ
 18/06/2023
  3-5 triệu VNĐ
 15/06/2023
  10-20 triệu VNĐ
 15/06/2023
  20-40 triệu VNĐ
 15/06/2023
  10-15 triệu VNĐ
 16/06/2023
Lạng Sơn là vùng đất địa đầu của Tổ Quốc với nhiều di tích lịch sử và và phong cảnh đẹp. Lạng Sơn là tỉnh sở hữu 2 cửa khẩu quốc tế lớn là cửa và khẩu Ga đường sắt Đồng Đăng cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị. Với nguồn tài nguyên lớn đã tạo ra tiềm năng phát triển kinh tế lớn từ nông - lâm nghiệp và du lịch. Điều này đã thu hút không ít các doanh nghiệp đến mở rộng sản xuất. Từ đó, tạo ra cơ hội việc làm cho người lao động

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường , tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Lạng Sơn không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Phát triển thị trường sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Phát triển thị trường (Market Development Strategy) là chiến lược, kế hoạch nhằm mục đích xác định, phát triển các phân khúc thị trường mới cho các sản phẩm hiện có. Chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp nhắm đến những khách hàng không hoặc chưa mua hàng trong phân khúc mục tiêu hiện tại. Đồng thời, thông qua chiến lược này doanh nghiệp muốn thu hút được nhiều khách hàng mới không có trong phân khúc hiện tại. Chiến lược bao gồm việc mở rộng thị trường tiềm năng với người dùng mới hoặc ứng dụng mới. Theo các nhà phân tích, kế hoạch phát triển thị trường được thực hiện theo hai bước: nghiên cứu thị trường và thâm nhập thị trường.