Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Quan hệ đối ngoại/ PR /  TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH CONSUMER E-WALLET SUPPORT FULL-TIME 2024 tại TPHCM - Thương Mại Dịch Vụ Mạng Lưới Thông Minh (smartpay)

TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH CONSUMER E-WALLET SUPPORT FULL-TIME 2024 tại TPHCM - Thương Mại Dịch Vụ Mạng Lưới Thông Minh (smartpay)

4,000,000 - 5,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

NỘI DUNG CÔNG VIỆC
  • Cài đặt chương trình khuyến mại và theo dõi ngân sách chạy chương trình khuyến mại hàng tháng
  • Lập tờ trình xin ngân sách chạy chương trình trên hệ thống công ty và theo dõi
  • Lập hồ sơ thanh toán cho các chương trình chạy trong tháng
  • Làm việc với team Marketing để chuẩn bị các nội dung truyền thông
  • Trình ký hợp đồng, biên bản nghiệm thu và đối soát.
TẦM NHÌN Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phá triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY SỨ MỆNH Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay. GIÁ TRỊ CỐT LÕI GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Vớ TẦM NHÌN Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phá triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY SỨ MỆNH Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay. GIÁ TRỊ CỐT LÕI GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Vớ
  5-7 triệu VNĐ
 29/06/2024
  5-7 triệu VNĐ
 12/07/2024
  8-20 triệu VNĐ
 11/07/2024
  8-12 triệu VNĐ
 06/07/2024
  6-7 triệu VNĐ
 06/07/2024