Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Marketing /  VIỆC LÀM TRƯỞNG PHÒNG MARKETING tại TPHCM - đầu Tư Cảnh Phong

VIỆC LÀM TRƯỞNG PHÒNG MARKETING tại TPHCM - đầu Tư Cảnh Phong

12,000,000 - 20,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 3 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

NỘI DUNG CÔNG VIỆC
  • Hoạch định chiến lược tiếp thị phù hợp cho từng giai đoạn kinh doanh của doanh nghiệp
  • Xác định ngân sách hoạt động marketing, trình duyệt ngân sách và chịu trách nhiệm quản lý việc thu chi trong phạm vi ngân sách được duyệt
  • Xây dựng kế hoạch tiếp thị, đưa ra giải pháp và quản lý việc thực hiện các kế hoạch đã lập. Các kế hoạch và giải pháp tiếp thị cần tập trung hoàn thành các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận Marketing
  • Báo cáo kết quả và tình hình thực hiện các hoạt động marketing cho ban giám đốc theo từng tháng. Khi phát hiện các vấn đề phức tạp cần nhanh chóng báo cho ban giám đốc để có phương án xử lý kịp thời.
  • Báo cáo tổng kết hoạt động marketing theo từng năm
  • Tham mưu các giải pháp marketing cho ban giám đốc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN 
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông báo chí,QTKD..
  • Kỹ năng: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint
  • Kỹ năng dẫn dắt, lãnh đạo thông qua giao tiếp, phân tích và giải quyết tốt tình huống.
  • Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, triển khai công việc
Với sự tiện ích và nhu cầu của thị trường, khung treo tivi, kệ đỡ loa đang là một trong những sản phẩm được tiêu thụ rất lớn, sử dụng phổ biến tại các khu trung tâm thương mại, nhà hàng khách sạn, chung cư, nhà ở, căn hộ cao cấp, trường học... Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh thương mại của quý khách hàng, quý doanh nghiệp cũng như nhu cầu của thị trường. Chúng tôi, Công ty TNHH Đầu Tư CẢNH PHONG xin giới thiệu đến quý vị những dòng sản phẩm khung treo cao cấp sử dụng cho tất cả các dòng tivi, loa máy do chính chúng tôi sản xuất theo chất lượng, tiêu chuẩn Cảnh Phong. Kính thưa quý khách hàng, quý doanh nghiệp, với thâm niên lâu năm hoạt động về lĩnh vực cơ khí, đồng thời là một đơn vị hội tụ những con người có bề dày về kinh nghiệm, cũng như sự không ngừng cải tiến về công nghệ, kỹ thuật và dịch vụ. CẢNH PHONGluôn chú trọng, đề cao về mặt chất lượng sản phẩm, giá thành, sự tiện ích trong quá trình sử dụng, sự linh hoạt trong quá trình giao dịch. Chúng tôi xin gởi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến quý khách hàng đã, đang và sẽ cho phép chúng tôi được trở thành người bạn đồng hành cũng như dành sự tín nhiệm và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của chúng tôi. Với sự tiện ích và nhu cầu của thị trường, khung treo tivi, kệ đỡ loa đang là một trong những sản phẩm được tiêu thụ rất lớn, sử dụng phổ biến tại các khu trung tâm thương mại, nhà hàng khách sạn, chung cư, nhà ở, căn hộ cao cấp, trường học... Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh thương mại của quý khách hàng, quý doanh nghiệp cũng như nhu cầu của thị trường. Chúng tôi, Công ty TNHH Đầu Tư CẢNH PHONG xin giới thiệu đến quý vị những dòng sản phẩm khung treo cao cấp sử dụng cho tất cả các dòng tivi, loa máy do chính chúng tôi sản xuất theo chất lượng, tiêu chuẩn Cảnh Phong. Kính thưa quý khách hàng, quý doanh nghiệp, với thâm niên lâu năm hoạt động về lĩnh vực cơ khí, đồng thời là một đơn vị hội tụ những con người có bề dày về kinh nghiệm, cũng như sự không ngừng cải tiến về công nghệ, kỹ thuật và dịch vụ. CẢNH PHONGluôn chú trọng, đề cao về mặt chất lượng sản phẩm, giá thành, sự tiện ích trong quá trình sử dụng, sự linh hoạt trong quá trình giao dịch. Chúng tôi xin gởi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến quý khách hàng đã, đang và sẽ cho phép chúng tôi được trở thành người bạn đồng hành cũng như dành sự tín nhiệm và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của chúng tôi.
  3-9 triệu VNĐ
 22/06/2024
  6-10 triệu VNĐ
 03/07/2024
  8-12 triệu VNĐ
 25/06/2024
  6-12 triệu VNĐ
 04/07/2024
  0.02-23 triệu VNĐ
 03/07/2024