Chi tiết công việc
- Quản lý, giám sát bộ phận Marketing
- Lập kế hoạch marketing bán hàng theo chu kỳ kinh doanh và nhu cầu của bộ phận kinh doanh
- Giám sát kèm đánh giá công tác nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu thị trường và nhu cầu đối với sản phẩm dịch vụ
- Làm việc với bộ phận kinh doanh để phát triển các chiến lược giá, tối đa hóa lợi nhuận và thị phần, triển khai nội dung CRM
- Chủ động nghiên cứu và đưa ra đề xuất các chương trình khuyến mại
- Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo
- Quản lý công việc xây dựng brand và định vị thương hiệu
- Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Giám đốc Marketing vắng mặt