Thúc đẩy doanh số và mở rộng thị phần cho sản phẩm lò hơi công nghiệp, đồng thời xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng và đối tác.
Nghiên cứu thị trường và phát triển kế hoạch kinh doanh chiến lược.
Tiếp cận và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, thương lượng và đóng các hợp đồng.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động, đề xuất cải tiến để tăng hiệu quả bán hàng.
Báo cáo: Trực tiếp cho Trưởng phòng Kinh doanh.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kỹ thuật hoặc lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh B2B, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành lò hơi công nghiệp.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục xuất sắc.
Quyền lợi
Lương cạnh tranh, hoa hồng hấp dẫn theo năng lực (Lương cứng: 10 - 12Tr, tổng thu nhập 20 - 30Tr/tháng)
Cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài và thăng tiến trong một môi trường làm việc năng động và thân thiện với môi trường.
Làm việc tại NAAN, bạn không chỉ là một phần của công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực giải pháp Net-Zero cho lò hơi, mà còn đóng góp vào sứ mệnh bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Công ty cổ phần Naan.
1. Website: https://naangroup.com/
2. Tầm nhìn: Năm 2028, NAAN là tổ chức Top 5 ở Việt Nam giúp các Doanh nghiệp sản xuất hướng tới mục tiêu Netzero một cách Hiệu quả.
3. Sứ mệnh: Góp phần thực hiện mục tiêu Netzero và bảo vệ môi trường sống cho các thế hệ mai sau.
4. Giá trị cốt lõi:
- Gogreen. (Hướng đi xanh, Chính trực, Bảo vệ môi trường).
- Innovation. (Đổi mới sáng tạo).
- Win win. (Cùng nhau chiến thắng).
5. Thông điệp truyền thông: Giải pháp toàn diện cho doanh nghiệCông ty cổ phần Naan.
1. Website: https://naangroup.com/
2. Tầm nhìn: Năm 2028, NAAN là tổ chức Top 5 ở Việt Nam giúp các Doanh nghiệp sản xuất hướng tới mục tiêu Netzero một cách Hiệu quả.
3. Sứ mệnh: Góp phần thực hiện mục tiêu Netzero và bảo vệ môi trường sống cho các thế hệ mai sau.
4. Giá trị cốt lõi:
- Gogreen. (Hướng đi xanh, Chính trực, Bảo vệ môi trường).
- Innovation. (Đổi mới sáng tạo).
- Win win. (Cùng nhau chiến thắng).
5. Thông điệp truyền thông: Giải pháp toàn diện cho doanh nghiệ