Thu thập thông tin khách hàng và gọi điện giới thiệu, tư vấn về sản phẩm công ty đang cung cấp.
Khai thác, phân tích nhu cầu và tình trạng kinh doanh của khách hàng.
Demo sản phẩm, đề xuất các gói giải pháp và phương án, lộ trình thực hiện với hiện trạng của doanh nghiệp.
Đàm phán & thống nhất phương án hợp tác (Báo giá, Hợp đồng, Thanh toán, ...).
Chuyển thông tin & phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để triển khai hệ thống cho Khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về Kinh doanh, bán hàng, tư vấn, CSKH,...
Có hoài bão và định hướng nghề nghiệp rõ ràng.
Giao tiếp tốt, chăm chỉ, không ngại học hỏi, lăn xả, có trách nhiệm với công việc.
Có khả năng tư vấn/chốt đơn, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
Có Laptop để làm việc
Quyền lợi
Thu nhập từ 15 - 25tr (lương cứng + HH + Phụ cấp + Thưởng)
Thời gian làm việc: Ca làm hành chính: 8h30-17h30 ( nghỉ trưa 1h) từ thứ Hai- thứ Sáu
Tăng lương theo cấp bậc
BHXH full lương, 15 ngày phép/ 1 năm.
Teambuilding, khám sức khỏe hằng năm.
Nhận thưởng theo số lượng demo khi đạt.
Tiệc trưa thứ 6 hằng tuần.
Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam được thành lập vào ngày 07/06/2017, chuyên phát triển các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực thương mại điện tử với bốn sản phẩm chính: nền tảng quản lý bán hàng GoSELL, nền tảng quản lý chuyên biệt cho ngành F&B, kênh xuất khẩu hàng hóa GoEXPORT và giải pháp xây dựng sàn thương mại điện tử cá nhân hoá.
Trong hành trình phát triển của mình, chúng tôi đã đồng hành cùng hơn 15.000 doanh nghiệp và chủ kinh doanh, trở thành nền tảng quản lý bán hàng đa kênhCông ty TNHH Mediastep Software Việt Nam được thành lập vào ngày 07/06/2017, chuyên phát triển các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực thương mại điện tử với bốn sản phẩm chính: nền tảng quản lý bán hàng GoSELL, nền tảng quản lý chuyên biệt cho ngành F&B, kênh xuất khẩu hàng hóa GoEXPORT và giải pháp xây dựng sàn thương mại điện tử cá nhân hoá.
Trong hành trình phát triển của mình, chúng tôi đã đồng hành cùng hơn doanh nghiệp và chủ kinh doanh, trở thành nền tảng quản lý bán hàng đa kênh