Chi tiết công việc
- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường, khách hàng và đối tác kinh doanh của công ty.
- Thiết lập mục tiêu và xây dựng dự án để tăng cường tiếp cận sản phẩm đến nhiều người tiêu dùng hơn.
- Định hướng chính sách phát triển thị trường dựa trên đánh giá tiềm năng thị trường và nhu cầu hiện tại và tương lai.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường, bao gồm các hoạt động khuyến mại, sự kiện, trưng bày, hội chợ, và hợp tác với bộ phận kinh doanh và marketing.
- Tìm kiếm và khai thác nguồn hàng mới, gặp gỡ khách hàng và giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Chuẩn bị và thực hiện huấn luyện định kỳ cho nhân viên bán hàng, đại diện bán hàng để đảm bảo họ hiểu rõ về sản phẩm và quy trình bán hàng.