NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Xây dựng, phát triển và thực hiện các chiến lược marketing cho đúng đối tượng khách hàng của công ty. Lên kế hoạch theo tuần, tháng, năm và bám sát kế hoạch thực hiện; đề xuất định hướng marketing phù hợp với sản phẩm theo mùa.
- Nghiên cứu về khách hàng tiềm năng, cập nhận xu hướng khách hàng cũng như nhanh nhạy trong việc nhận ra các trend mới trên thị trường, đặc biệt là của giới trẻ để lên các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
- Sáng tạo và sản xuất nội dung quảng cáo; xây dựng từ đầu các kênh Fb, Instagram, Tiktok. Lên ý tưởng và concept về chụp ảnh và quay video sản phẩm, mẫu; triển khai các hoạt động truyền thông, PR booking, KOLs. Quản lý và kiểm soát nội dung trên các kênh mạng xã hội (bao gồm cả website) và đảm bảo tính nhất quán trong xây dựng thương hiệu.
- Setup, giám sát và đo lường quảng cáo đa nền tảng theo kế hoạch đã định. Phân bổ ngân sách quảng cáo để đạt các mục tiêu về số lượng KH tiềm năng.
- Và các công việc khác khi được giao.